Skip to content

Þjónustukönnun

Viðskiptavinir Sensa fá á næstu dögum senda stutta þjónustukönnun á tölvupósti frá rannsóknarfyrirtækinu Prósent. 

Könnunin er send á viðskiptavini sem og samstarfsaðila og er mikilvægur liður í að heyra viðhorf viðskiptavina til þess að Sensa geti bætt þjónustu sína enn frekar. Könnunin er framkvæmd af Prósent og er gert ráð fyrir að hún standi yfir í þrjár vikur. 

Við þökkum kærlega fyrir þátttökuna og fyrir að hjálpa okkur að bæta þjónustuna. 

Spurningum varðandi könnunina má beina til Gunnars Ólafssonar, leiðtoga viðskiptastýringar, gunnar.olafsson@sensa.is

Deila á

Facebook
LinkedIn
X
Email

Tengt efni

Stelpur, stálp og tækni hjá Sensa

Verkefnið Stelpur, stálp og tækni, mættu í heimsókn til Sensa síðastliðinn föstudag. Markmiðið með viðburðinum er að kynna tækni sérstaklega fyrir stelpum og stálpum í

Framkvæmdastjóraskipti hjá Sensa 

Valgerður Hrund Skúladóttir, einn af stofnendum Sensa og framkvæmdastjóri frá upphafi, hefur ákveðið að láta af störfum þann 31. ágúst 2025 eftir farsælan feril við