Þjónusta Sensa
Þjónustukönnun Sensa
Könnunin er send á viðskiptavini og samstarfsaðila Sensa og er það okkur mikilvægt að fá viðhorf ykkar til þess að við getum bætt þjónustu okkar enn frekar. Könnunin er framkvæmd af Prósent og er gert ráð fyrir að hún standi yfir í þrjár vikur og er send út frá Prósent.
Tækifæri
Þjónustukönnun Sensa gefur okkur, viðskiptavinum og samstarfsaðilum tækifæri til úrbóta og gefur könnunin Sensa nauðsynlega innsýn í upplifun viðskiptavina af ýmsum þáttum þjónustunnar en það eru þættir eins og gæði, hraði, ánægja og virði. Einnig gefur könnunin viðskiptavinum tækifæri til að koma skoðun sinni á framfæri og almennri upplifun þeirra af samskiptum við Sensa.
Við þökkum kærlega fyrir þátttökuna og fyrir að hjálpa okkur að bæta þjónustuna. Við ætlum að verðlauna þrjá heppna viðskiptavini/samstarfsaðila sem taka þátt í könnuninni og gefa gjafabréf hjá Dineout í verðlaun að verðmæti 20.000 kr.
Spurningum varðandi könnunina má beina til Gunnars Ólafssonar, leiðtoga viðskiptastýringar, gunnar.olafsson@sensa.is