Skip to content

Þjónustuviðmið

Þjónustuviðmið - viðbragð*

Sensa leitast við að leysa hvert verkefni eins fljótt og auðið er, að teknu tilliti til forgangsröðunar sem miðuð skal við eftirfarandi töflu. Leitast skal við að hafa beiðanda með í ráðum og upplýsa um stöðu mála. Móttaka beiðna sem berast í tölvupósti eru staðfestar um leið og þær eru settar í viðeigandi farveg.

Blocker - 1 klst**

Algjör forgangur

Kerfi liggur niðri og ekki hægt að endurræsa. Lykilstarfsemi verkkaupa liggur niðri.

High - 4 klst***

Áríðandi

Ákveðnar einstakar þjónustur eru óvirkar en kerfið gengur.

Average - 16 klst***

Almenn beiðni

Þjónustur virka ekki sem skildi. Einstaka starfsmenn verða fyrir óþægindum.

Low - NA

Liggur ekki á

Einstaka starfsmenn geta orðið fyrir smávægilegum óþægindum. Ekki áríðandi breytingar.

*Þjónustuviðmið þessi eiga eingöngu við um þjónustusamninga viðskiptavina Sensa.

**Viðbragðstími vegna beiðna í forgangsflokki 1 er óháður því hvort um hefðbundinn opnunartíma þjónustuborðs er að ræða.

***Viðbragðstími miðast við vinnustundir á opnunartíma tækniborðs.

Með „viðbragðstíma til viðmiðunar” er átt við að innan þeirra tímamarka skal vinna við verk hafin, þ.e. verkið komið í hendur rétts aðila og hann byrjaður að takast á við verkið.

Þjónustuviðmið - viðhaldstímar

Sensa skal ávallt leitast við að haga viðhaldsvinnu þannig að hún hafi sem minnst áhrif á starfsemi verkkaupa þar sem því verður komið við. Viðhald og breytingar fara eftir verklagsreglu um breytingarstjórnun og er hluti af stjórnkerfi upplýsingaöryggis Sensa.

Það er að lágmarki 48 klukkutíma tilkynningarskylda á breytingarbeiðnum. Í neyðartilfellum geta breytingar verið tilkynntar með skemmri fyrirvara.

Skipulagðir tímar fyrir breytingar /uppfærslur á kerfum Sensa sem gætu valdið þjónusturofi eru á þriðjudögum og fimmtudögum milli 22:00 – 05:00.

Undanskilið breytingarbeiðnum eru sjálfvirkar reglubundnar uppfærslur frá birgjum líkt og Microsoft.

Viðskiptavinir með sértækar óskir sem eru utan þessa tíma þurfa að vera með sértækan búnað og samþykkja breytingar á sínum kerfum/búnaði og tíma fyrir reglulegar uppfærslur á þeirra sértæka búnaði. Þetta þarf að vera tiltekið sérstaklega í samningi aðila.

Gjaldskrá
Hér eru upplýsingar um einingar vinnustunda og álag á dagvinnutaxta utan hefðbundins dagvinnutíma
 

Útkall 4 klst. að lágmarki.

Lágmarks dagvinnu tímarskráning fyrir viðskiptavini með aðgengissamning eru 0,5 klst, annars 2 klst.

Vinnustundir eru skráðar í 0,5 klst einingum.

Reiknað er 30% álag á taxta frá kl. 17:00 til 21:00 alla virka daga.

Reiknað er 30% álag á taxta frá kl. 08.00 til 21:00 helgardaga þ.e. laugardaga og sunnudaga.
 
Reiknað er 80% álag á taxta frá kl. 21:00 til 08:00 alla virka daga og helgardaga þ.e. laugardaga og sunnudaga.
 
Stórhátíðarálag er 100% á dagvinnutaxta.
 
Lágmarks dagvinnu tímarskráning fyrir viðskiptavini með þjónustu- og aðgengissamning eru 0,5 klst, annars 2 klst.
Forgangsflokkun
Viðbragðstími til viðmiðunar
1. Algjör forgangur
1 klst.*
2. Áríðandi
4 klst.**
3. Almenn beiðni
16 klst.**
4. Liggur ekki á
NA
*Viðbragðstími vegna beiðna í forgangsflokki 1 er óháður því hvort um hefðbundinn opnunartíma þjónustuborðs er að ræða. **Viðbragðstími miðast við vinnustundir á opnunartíma tækniborðs. Með „viðbragðstíma til viðmiðunar” er átt við að innan þeirra tímamarka skal vinna við verk hafin, þ.e. verkið komið í hendur rétts aðila og hann byrjaður að takast á við verkið.